Gọi ở bất cứ đâu

Sử dụng Bitrix24 để gọi đến bất kỳ điện thoại nào (điện thoại bàn và di động), đến bất kỳ quốc gia nào. Không cần có một hệ thống hay thiết bị IP Telephony nào đặc biệt, ban có thể gọi từ chính hệ thống Bitrix24 của bạn đến bất cứ đâu thông qua kết nối internet.

Bạn có thể gọi trực tiếp từ CRM và ghi lại các cuộc hội thoại hay đàm thoại. Hệ thống Bitrix24 telephony cung cấp một kết nối chất lượng cao để đáp ứng điều này. Tính năng gọi điện thoại này được tích hợp sẵn trong bộ công cụ truyền thông sau khi bạn triển khai hệ thống Bitrix24.




Siêu dễ, siêu rẻ

Tính năng Telephony được tích hợp sẵn trong hệ thống Bitrix24

Không cần cài thêm bất kỳ một phần mềm hay add-on nào khác.

Gía thấp hơn Skype và hầu hết các dịch vụ IP-telephony khác.

Ít thiết bị hỗ trợ cần mua– không cần các điện thoại IP phone cho các nhân viên bán hàng, chỉ cần bộ tai nghe thông thường.

Tương thích với tất cả các nhãn hiệu SIP phone phổ biến hiện nay.


Hệ thống điện thoại doanh nghiệp

  • Cài đặt giờ gọi
  • Chào hỏi/giữ máy/ghi âm đàm thoại
  • Số máy lẻ cho nhân viên
  • Chuyển cuộc gọi và chuyển tiếp
  • Đợi cuộc gọi
  • Danh sách các số đen

Số điện thoại chuyển tiếp

Xác định số điện thoại chuyển tiếp cho khách hàng để họ nhìn thấy bạn khi gọi

Bạn sẽ nhìn thấy một cuộc gọi thoại ghi chi tiết số lượng các cuộc gọi, khoảng thời gian xảy ra, chi phí, thời gian và tình trạng của mỗi cuộc gọi

Thuê số

Bạn có thể thuê các số ở 43 nước khác nhau hoặc số miễn phí (1-866), tạo ra phần mở rộng số điện thoại nội bộ cho nhân viên của bạn, thiết lập cuộc gọi chờ và cuộc gọi chuyển tiếp.

Tất cả các cuộc thoại gọi đến có thể được kiểm tra với hồ sơ CRM hiện có và ghi lại nếu cần thiết. Quan trọng hơn, cuộc gọi đến sẽ được tự động chuyển tiếp đến một người quản lý chịu trách nhiệm hướng dẫn khách hàng một cách cụ thể


Giữ lại số điện thoại của bạn

Nếu bạn có văn phòng hoặc PBX cloud, hoặc có thể cung cấp SIP-trunk, bạn có thể giữ số hiện tại và truy cập vào tất cả các điện thoại và tính năng CRM bằng cách cho thuê một SIP-connector.

Tất cả cuộc gọi đến sẽ được miễn phí và bạn sẽ trả cho các cuộc gọi đi ở mức giá hiện tại tới nhà cung cấp điện thoại của bạn. Tùy chọn này có sẵn trên toàn thế giới, bao gồm cả những nước mà điện thoại Voxlmplant không được cung cấp.

Hướng dẫn kết nối số điện thoại của bạn đến Bitrix24 điện toán đám mây và Bitrix24 tự lưu trữ cũng được cung cấp.

60 phút gọi miễn phí được cung cấp với mục đích thử nghiệm khi kết nối cấu hình SIP.


Hỗ trợ điện thoại SIP và phần mềm gọi

Bạn có thể kết nối với điện thoại SIP (còn gọi là điện thoại VoIP phones hoặc USB phone) và phần mềm gọi với Bitrix24. Tất cả các model của điện thoại SIP phone đều được hỗ trợ. Sử dụng phần mềm gọi đang trong quá trình chạy tử, các nhà cung cấp được phê duyệt bao gồm Media-5, Zoiper và CSipSimple.

  • Miễn phí 100%
  • Không cần kết nối SIP
  • Không bắt buộc thuê số
  • Hỗ trợ tất cả các tính năng Bitrix24 CRM và điện thoại

Gọi cho đồng nghiệp

Bạn có thể kết nối dễ dàng, nhanh chóng với bất kỳ đồng nghiệp hay nhân viên khi họ đang trực tuyến hoặc ngay cả khi ngoại tuyến. Các cuộc gọi thông qua Webs có thể được định tuyến đến số điện thoại của người dùng intranet và bạn cũng có thể thực hiện các cuộc gọi từ giao diện công cụ tin nhắn. Điều này tạo sự thuận tiện khi bạn thấy đồng nghiệp hay nhân viên ngoại tuyến thì bạn có thể gọi điện, hệ thống sẽ tự động gọi vào số của cá nhân đó đã đăng ký mà không cần phải tìm kiếm số của người đó.

  • Đi đến hồ sơ của người dùng hoặc tìm trong công cụ tin nhắn web
  • Sử dụng nút gọi điện hiển thị trong hồ sơ cá nhân và công cụ tin nhắn
  • Bạn thậm chí có thể ghi lại cuộc gọi trong hệ thống lịch sử tin nhắn
Nếu bạn đang gọi bằng web giữa 2 người dùng, bạn còn có thể chia sẻ màn hình máy tính của bạn và sử dụng chat.

Gọi cho khách hàng từ CRM

Gọi cho khách hàng hay đối tác của bạn trực tiếp từ CRM, tất cả có thể được lưu lại như thời gian gọi, dữ liệu cuộc gọi một cách tự động. Danh sách các Liên lạc, công ty, các khách hàng tiềm năng đều có một phone icon để bạn có thể dễ dàng thực hiện cuộc gọi. Khi bạn không ở văn phòng, hay trên máy tính của mình, bạn có thể sử dụng các ứng dụng di động, truy cập CRM để thực hiện các cuộc gọi, theo sát kế hoạch bán hàng, chốt các deals và ngay cả việc gửi hoá đơn cũng có thể được thực hiện từ đây.

Bạn có thể ghi lại các cuộc nói chuyện với khách hàng. Các tập tin thoại này được gắn liền với các bản ghi của CRM và chúng có thể được sử dụng trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ hay đào tạo.

Để thực hiện một cuộc gọi từ CRM, tất cả những gì bạn cần làm chỉ là một cú nhấp chuột trong CRM. Công cụ tin nhắn Web sẽ mở ra và kết nối tới người nghe sẽ được thực hiện.


Tích hợp điện thoại

Bạn có thể gọi bất kỳ ở đâu với hệ thống Bitrix24. Với phiên bản Cloud, bạn không cần phải cấu hình, thiết lập cho việc gọi điện thoại này. Tính năng này cho phép bạn có thể thực hiện các cuộc gọi đến bất cứ điện thoại hay số nào trên thế giới.

  • Chỉ cần mở Bitrix24, nhập số vào vào nhấn nút "Gọi".
  • Gọi trực tiếp từ trình duyệt của bạn hay từ ứng dụng Desktop Bitrix24
  • Đừng lo lắng về thiết bị IP-Telephony cho mỗi nhân viên.
Gọi điện từ Bitrix24 có tính bảo mật cao. Tất cả quá trình lượng tử hoá, số hoá, truyền tải và bảo vệ tín hiệu đều được tích hợp trong giải pháp cho điện thoại. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm, vui lòng xem hướng dẫn tại đây.

3.500.000+
Công ty - tổ chức
đã sử dụng Bitrix24