Thay đổi giấy phép On-Premise cho khách hàng

Để tiếp tục cung cấp các bản cập nhật sản phẩm chất lượng và kịp thời, chúng tôi sẽ chuyển giấy phép Bitrix24 On-Premise sang mô hình đăng ký từ ngày 1 tháng 9 năm 2022.

Trong khi giá cho tất cả các phiên bản vẫn giữ nguyên, việc gia hạn khóa sản phẩm hàng năm được tính bằng 25% giá phiên bản sẽ là bắt buộc.

 

Điều gì sẽ thay đổi?

  • Giấy phép On-Premise của Bitrix24 sẽ chuyển sang đăng ký bắt buộc hàng năm thay vì trả phí một lần với quyền truy cập trả phí tùy thuộc vào các bản cập nhật.
  • Phiên bản Bitrix24 On-Premise Enterprise Unlimited mới sẽ không còn có sẵn để mua.
  • Dưới đây là tóm tắt về những thay đổi lớn đối với Thỏa thuận cấp phép người dùng cuối (EULA), sẽ có hiệu lực vào ngày 1 tháng 9 năm 2022:
    1. Chúng tôi thường cập nhật văn bản của các điều khoản, bổ sung cấu trúc cho các phần và thay đổi thứ tự của các phần khi cần thiết.
    2. EULA đã được bổ sung “Định nghĩa” ở phần đầu, nhằm mục đích giúp khách hàng dễ hiểu hơn về EULA.
    3. Phần 2 được bổ sung với các điều kiện sử dụng đặc biệt cho các thành phần Sản phẩm (vui lòng tham khảo §2.1.3.).
    4. Các quy tắc chuyển đổi để gia hạn, nâng cấp phiên bản và loại giấy phép của bạn được mô tả trong §2.1.4.
    5. Bây giờ bạn có thể tìm thấy mô tả về các cập nhật trong §2.1.7.
    6. Xin lưu ý rằng chúng tôi đưa vào EULA một tiểu mục 2.2 mới. (Các loại giấy phép và điều khoản) dành riêng cho các loại giấy phép khác nhau, là: (a) Giấy phép Đăng ký, là giấy phép cho phép bạn sử dụng sản phẩm trong một khoảng thời gian giới hạn. Khi hết thời hạn đó, sản phẩm ​​của bạn sẽ bị khóa nếu bạn không gia hạn giấy phép đăng ký của mình. Loại giấy phép này phản ánh mô hình đăng ký mới của chúng tôi sẽ có hiệu lực vào ngày 1 tháng 9 năm 2022. Để biết chi tiết, vui lòng tham khảo §2.2.1.
      (b) Giấy phép tiêu chuẩn. Giấy phép thương mại hiện tại của bạn sẽ chuyển thành giấy phép tiêu chuẩn từ ngày 1 tháng 9 năm 2022 trừ khi bạn gia hạn sang loại giấy phép đăng ký. Để biết chi tiết, vui lòng tham khảo §2.2.3.
      (c) Giấy phép Giới hạn chỉ được cung cấp cho người dùng trong trường hợp và kể từ ngày cung cấp giấy phép tiêu chuẩn. Để biết chi tiết, vui lòng tham khảo §2.2.4.
      (d) Giấy phép NFR. Để biết chi tiết, vui lòng tham khảo §2.2.5.
      (e) Phiên bản dùng thử. Để biết chi tiết, vui lòng tham khảo §2.2.6.
    7. Trong §2.3. bạn có thể tìm thấy mô tả về phần mở rộng Giấy phép.
    8. §9.2. "Kiểm soát xuất khẩu và tuân thủ pháp luật" đã được sửa đổi để phù hợp với các quy định.
    9. Một điều khoản dành riêng cho những thay đổi đối với EULA đã được sửa đổi và chuyển sang phần 4 (vui lòng tham khảo §4.3).
    10. Trong khoản 7.2.2. chúng tôi đã mô tả các biện pháp mà Bitrix24 có thể thực hiện theo quyết định riêng của mình và không cần thông báo nếu bạn vi phạm các điều khoản của EULA.
    11. Chúng tôi đã làm rõ các cách chúng tôi có thể sử dụng để gửi cho bạn các thông báo quan trọng về mặt pháp lý, bao gồm cả kết nối với EULA trong phần 13.