Tóm tắt sơ lược

Bitrix24 như một “cửa sổ truy cập dịch vụ duy nhất” giải quyết các vấn đề về xây dựng thông tin liên lạc trong một công ty lớn. L.E.T có thể khởi chạy các hệ thống như vậy và tích hợp chúng với phần mềm của công ty.

Nếu bạn quan tâm đến việc triển khai không gian thông tin thống nhất trong một công ty có quy mô 150 người trở lên. Thì đừng bỏ qua bài viết này nhé!

Dưới đây, chúng tôi đưa ra mô tả chi tiết về trình tự các bước, chi phí và rủi ro dự kiến ​​cũng như các kỹ thuật để triển khai Bitrix24 trong một công ty lớn.

L.E.T được khuyến nghị bởi 1C-Bitrix cho các triển khai lớn của Bitrix24. Chúng tôi có kiến ​​thức, kỹ năng, năng lực, kinh nghiệm triển khai Bitrix24 cho Doanh nghiệp và đã phát triển các giải pháp của riêng mình cho Bitrix24.

Theo yêu cầu, chúng tôi thực hiện phân tích trước dự án và đưa ra lộ trình chi tiết, đến các chi tiết cụ thể nhất của công ty bạn.

Để lại yêu cầu theo mẫu bên dưới bài viết này!

Vấn đề: Giao tiếp trong một nhóm hơn 150 người

Càng có nhiều nhân viên trong một công ty, càng khó thiết lập và duy trì liên lạc thích hợp giữa họ. Sự xa lạ giữa các đồng nghiệp khiến việc giải quyết các vấn đề liên quan đến công việc trở nên phức tạp hơn, giao tiếp bị đứt đoạn.

Lý do cho điều này rất đơn giản - con người như một loài sinh vật có thể có 5-10 người bạn thân và không quá 150 người cùng lĩnh vực xã hội với họ.

Trong thế kỷ 21, các công ty thường có nhóm lớn để giải quyết các vấn đề nghiêm trọng, thực tế về mặt sinh học việc này đã đặt ra một thách thức - nếu không có các biện pháp đặc biệt, giao tiếp giữa các thành viên của các nhóm lớn sẽ kém.

Kém, không hiệu quả việc này đòi hỏi rất nhiều thủ tục giấy tờ. Không ai thích sự quan liêu, nhưng chắc chắn rằng một công ty lớn (thậm chí một công ty hiện đại) mắc phải chính điều này - đó là lưu hành quá nhiều tài liệu.

Nghe có vẻ lạ, các hệ thống CNTT hiện đại làm tăng thêm vấn đề - “Kho” có chương trình riêng, nhân viên bán hàng sẵn có, các nhà phân tích làm việc trong Excel, và phương tiện giao tiếp chính là email và chat.

Tất cả những điều này đều dẫn đến kém hiệu quả.

Đây là một nghịch lý:

Trong thế kỷ 21, việc hoàn thành công việc của mỗi nhân viên trong một nhóm 3 người hiệu quả hơn nhiều lần so với công việc được thực hiện bởi một “ văn phòng” gồm 3000 người.

 

Nhưng ngược lại: Việc thuê thêm nhân viên làm tăng sự phân công lao động và nên cắt giảm thời gian hoạt động của nhân viên cho các hoạt động không phải cốt lõi - Mọi người đều có thể tập trung vào các nhiệm vụ chuyên môn của họ.

 

Vấn đề là gì? Đâu là vấn đề trong văn phòng hiện đại?

Thủ phạm ở đây chính là thông tin dư thừa, con người và "chương trình" được sử dụng.

Ví dụ: bạn sẽ không thể tập trung hoàn toàn vào công việc của mình nếu yêu cầu thay đổi bàn phím, bạn cần đưa ra một bản ghi nhớ.

Giải pháp: Bitrix24 - ít “chương trình” hơn cho mỗi nhân viên

Bitrix24 là một “cửa sổ duy nhất” để truy cập vào thông tin và dịch vụ của công ty. Cổng mạng nội bộ của công ty giúp giảm số lượng “chương trình” mà mỗi nhân viên cần phải làm.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách thực hiện và bạn cần chuẩn bị những gì ở mỗi giai đoạn. Chúng tôi đã phát triển một lộ trình chi tiết để triển khai toàn diện Bitrix24 như một cửa sổ duy nhất cho tất cả các dịch vụ của công ty, cho cả khách hàng và nhân viên

Quá trình triển khai Bitrix24 bao gồm năm giai đoạn, mỗi giai đoạn yêu cầu năm bước. Mỗi công ty có những đặc điểm riêng, nhưng logic để triển khai và cấu hình Bitrix24 là hoàn toàn giống nhau.

Các khối được kết nối với nhau nhưng dễ dàng bị ngắt kết nối. Nếu một khối nhất định không liên quan đến công ty của bạn, chúng tôi sẽ loại trừ khối đó khỏi kế hoạch triển khai và các khối khác sẽ không bị ảnh hưởng.

Phương án triển khai của chúng tôi phù hợp với các công ty sản xuất, xây dựng, dược phẩm, dịch vụ từ 150 đến 3000 người, nơi có từ 3 cấp phân cấp trở lên, sở, ban, ngành.

Đối với các công ty có đặc thù ngành mạnh mẽ (ví dụ: các tổ chức giáo dục hoặc mạng lưới dược phẩm), chúng tôi phát triển các kế hoạch triển khai cá nhân. 

Lộ trình giới thiệu Bitrix24 trong một công ty lớn (hơn 150 nhân viên)

Giai đoạn 1 "Thiết lập ban đầu- Mời nhân viên"

 

Mục tiêu của giai đoạn đầu tiên là cung cấp một bộ dịch vụ khả thi tối thiểu để nhân viên bắt đầu sử dụng hệ thống.

Ở giai đoạn này, cơ cấu tổ chức, thông tin cơ bản về công ty và nhân viên được tải lên, các dịch vụ hữu ích đầu tiên được cung cấp.

Điều quan trọng là nhân viên hài lòng khi nhận được lời mời tham gia cổng mạng nội bộ Bitrix24, để có thông tin cập nhật và các dịch vụ hữu ích. Một cái gì đó giống như một "viên kẹo". Mỗi công ty đều có của riêng mình.

Ví dụ về trang chủ cổng thông tin cho một tổ chức lớn (hiển thị giao diện của giám đốc nhân sự):

Câu hỏi

Nếu bạn là người quản lý dự án xử lý việc tạo cổng mạng nội bộ, bạn cần trả lời các câu hỏi sau để thực hiện giai đoạn đầu tiên 1 cách thành công 

Hệ thống phần mềm nào hiện đang lưu trữ thông tin cập nhật về cơ cấu tổ chức của công ty: các phòng ban, bộ phận, trưởng phòng?

Các câu trả lời điển hình:

- Thư mục hoạt động MS;

- 1C: Quản lý tiền lương và nhân sự;

- Không ở đâu (trong trường hợp này, Bitrix24 trở thành “điểm tham chiếu” về cấu trúc của công ty).

 Giai đoạn đầu tiên sẽ dài hơn trong các tình huống sau:

- Cấu trúc bộ phận được lưu trong AD, trong khi vai trò và thành phần bộ phận được lưu trong một hệ thống khác - ví dụ: 1C: Quản lý tiền lương và nhân sự;

- Có một số miền và phiên bản của hệ thống nơi cấu trúc bộ phận, vai trò và thành phần bộ phận được lưu;

- Quyền truy cập của nhân viên được lưu trữ trong hệ thống của bên thứ ba;

- Mọi thứ đều phức tạp, bạn cần trao đổi theo thời gian thực.

 

  1. Thông tin chính thức của công ty được lưu trữ ở đâu? Ai sẽ chuẩn bị thông tin để công bố?

2.Các vị trí tuyển dụng có được tổ chức kỹ thuật số không? Có chương trình chuyên biệt nào không hoặc có khả năng người dùng tạo tài khoản trên trang web tuyển dụng không? Tần suất xuất hiện các vị trí tuyển dụng mới? Bạn có cần kích hoạt tính năng tự động đăng vị trí tuyển dụng trong cổng thông tin không?

3.Công ty có thể cung cấp những “món quà nhỏ” nào cho nhân viên trong giai đoạn đầu?

Đây là một vài gợi ý:

- Thực đơn của quán cà phê hoặc căng tin gần công ty nhất

- Danh bạ số điện thoại và ngày sinh

- ĐĐể tự động hóa các quy trình "khó chịu".

INTERVOLGA biết những lựa chọn nào có thể được cung cấp và cách thực hiện một cuộc khảo sát.

Tài nguyên

Để giai đoạn đầu tiên thành công, bạn cần phải tham gia:

1.Người triển khai Bitrix24 có năng lực với năng lực của nhà tích hợp. Lựa chọn giấy phép, lắp đặt hệ thống, và tạo ra một tầm nhìn chung với các nhà lãnh đạo dự án trong công ty là cơ sở để thành công.

2.Chuyên gia CNTT. Cấu hình và số lượng máy chủ yêu cầu tải cần thiết (đĩa, số lượng người dùng, tác vụ tính toán, tích hợp) sẽ do công ty triển khai tính toán.

3.Bộ phận nhân sự, MarketingMarketing và PR để cung cấp thông tin.

 

Bảng các nguồn lực cần thiết cho giai đoạn đầu thực hiện (đối với công ty 150-200 người).

Biểu đồ Gantt của giai đoạn triển khai đầu tiên

 

Chúng tôi sẵn sàng phát triển kế hoạch dự án triển khai và Gantt cho bạn.

Kết quả

 Kết quả mong đợi của giai đoạn đầu:

1.Cơ cấu tổ chức được nhập và tự động cập nhật khi có thay đổi trong hệ thống mẹ.

2.Nhân viên đăng nhập vào cổng mạng nội bộ bằng mật khẩu tên miền duy nhất (hoặc mật khẩu riêng).

3.Tất cả thông tin chính thức được yêu cầu bởi nhân viên đều có sẵn cho họ trong cổng thông tin.

4.Các thông tin cập nhật về cuộc sống không chính thức, các sự kiện của công ty và thông báo đều có sẵn.

5.Nhân viên nhận các quy định và hướng dẫn làm việc, tin tức và cập nhật về các sự kiện của công ty từ một nguồn duy nhất.

6.Nhân viên có thể làm việc với các tệp của họ từ bất kỳ vị trí nào. Các tệp họ có quyền truy cập được xác định bằng cách thiết lập quyền truy cập. Đồng bộ hóa với các đĩa cục bộ tại nơi làm việc có sẵn.

7.Một ứng dụng di động tiện lợi với giao diện hiện đại cho công việc

Chúng tôi đã chuẩn bị một số nguyên liệu để giai đoạn đầu thành công.

Chúng tôi sẵn sàng phát triển một lộ trình phù hợp với nhu cầu và chi tiết cụ thể của công ty bạn.

Giai đoạn 2 "Quy trình nội bộ"

 

Trong giai đoạn thứ hai, nhiệm vụ của chúng tôi là giúp nhân viên “bắt đầu cuộc sống” bên trong cổng thông tin của công ty. Nếu trong giai đoạn đầu, chúng tôi giúp nhân viên dễ dàng chuyển đổi sang cổng thông tin, thì trong giai đoạn thứ hai, nhiều phần hữu ích nên được đưa ra cùng một lúc.

Giai đoạn thứ hai là then chốt.

Nếu được triển khai thành công, một nhân viên sẽ có thể giải quyết các nhiệm vụ thiết kế và tổ chức của họ trong Bitrix24 mỗi ngày.

 Đây là Trang nhân viên mới từ một dự án Triển khai cho khách hàng. 

Đối với một dự án khác, chúng tôi đã phát triển trò chơi hóa để đơn giản hóa con đường của nhân viên mới.

 Câu hỏi

Đối với giai đoạn thứ hai, bạn sẽ cần thu thập các yêu cầu để chuẩn bị rất nhiều thông tin:

 1.Quản lý dự án. 

1.Cơ sở dữ liệu công ty được trình bày ở định dạng nào? Một số định dạng phổ biến bao gồm:

- Tài liệu MS Office / PDF / Google Docs

- Một trang web hoặc một tập hợp các trang web

- Phần mềm yêu cầu mật khẩu

- Danh mục giấy và sách tham khảo

- Mục lục và một số tài liệu, cơ sở kiến ​​thức đang được phát triển

 

2.Bạn có cần phải chia nhỏ quyền truy cập vào cơ sở dữ liệuliệu (theo chức danh công việc hoặc bộ phận) không?

 

  1. Quản lý dự án.

1.Những hệ thống nào được sử dụng trong công ty để quản lý dự án?

- PlanFix / Jira / Youtrack / Redmine / MS Project / Các chương trình đặc biệt

2.Người sử dụng các hệ thống Quản lý dự án này có muốn chuyển sang hệ thống khác không? (Ví dụ: sử dụng “Nhiệm vụ và dự án của Bitrix24”?)

- Nếu có, bạn cần thu thập các yêu cầu và cấu hình Bitrix24 - hệ thống mà họ đã sử dụng có những tính năng nào? thực hiện tương tự trong Bitrix24.

-Nếu không, bạn cần lập kế hoạch tích hợp giữa Bitrix24 và hệ thống quản lý dự án.

Phong cách tích hợp phổ biến nhất với Hệ thống quản lý dự án là 

1.Pms tạo nhiệm vụ trong B24,

2.Tiến độ công việc được theo dõi bằng hệ thống Quản lý Dự án Chuyên ngành

3.Nhận báo cáo về trạng thái của các nhiệm vụ và dự án trong Nguồn cấp dữ liệu Bitrix24.

 

 

3.Những dự án quan trọng nào của công ty là điển hình và thường lặp lại? Ví dụ:

- bắt đầu sản xuất một cơ sở mới

- mở một cửa hàng mới

- tung ra một chiến dịch tiếp thị lớn

- các sự kiện của công ty: cuộc thi, ngày lễ, hội nghị, cuộc họp đại lý

Để lập kế hoạch, theo dõi và thực hiện phân tích các dự án điển hình trong B24 L.E.T đã phát triển một giải pháp sẵn sàng đặc biệt có thể được tích hợp với MS Project.

4.Các cuộc họp được lên lịch, tiến hành và ghi lại hiện nay như thế nào? Các nhiệm vụ liên quan đến kết quả cuộc họp như thế nào?

 

  1. Kế toán và nhân sự, Xin các chứng chỉ.

1.Bạn có hồ sơ kế toán và nhân sự của mình trong SAGE, Asana, Mirro không?

Những tính năng cụ thể của ngành nào có trong việc thiết kế các kỳ nghỉ và giờ làm việc? Ví dụ - "Lịch làm việc luân phiên cho một số nhân viên"

2.Những loại tài liệu (3-5) nào thường được nhân viên phòng kế toán và nhân sự yêu cầu nhất?

Dịch vụ nhân viên

1.Những dịch vụ và vật dụng nào yêu cầu “đặt trước” để được sử dụng trong văn phòng? Phòng họp? Dịch vụ chuyển phát nhanh? Phương tiện và thiết bị đặc biệt? Quá trình phê duyệt trông như thế nào?

2.Có bao nhiêu dịch vụ (CNTT và các thiết bị khác) được nhận tại văn phòng mỗi tuần? Cái nào trong số họ có quy trình đặt phòng tẻ nhạt nhất.

3.Hệ thống CNTT nào theo dõi trạng thái của các ứng dụng do nhân viên thực hiện?

4.Các bộ phận quản lý và công nghệ thông tin có muốn thay đổi hệ thống của họ thành Bitrix24 không?

- Nếu có, bạn cần thu thập các yêu cầu của họ và định cấu hình Bitrix24 theo các quy trình kinh doanh cụ thể của họ.

- Nếu không, bạn cần quyết định các tính năng và yêu cầu tích hợp giữa Bitrix24 và hệ thống quản lý dự án.

Tình huống phổ biến nhất là - “nhân viên đăng ký dịch vụ thông qua Bitrix24 hoặc email và nhận được phản hồi”.

5.Các quy trình lặp đi lặp lại phổ biến nhất trong văn phòng mà không hiệu quả là gì? Ví dụ, một "chuyến công tác" trông như thế nào trong cuộc sống thực?

  1. Luồng tài liệu.

1.Những hệ thống quản lý tài liệu nào được thực hiện trong công ty? Bạn có hài lòng với chúng không? Các hệ thống này bao gồm bao nhiêu quy trình công việc bắt buộc?

 

2.Những tài liệu nào cần được phê duyệt nhanh chóng theo các lộ trình đơn giản (đối với những tài liệu như vậy, quy trình nghiệp vụ sẽ được thiết lập trong Bitrix24)?

Ví dụ:

- đơn xin thanh toán hóa đơn có mục trong lịch thanh toán của công ty;

- Giúp đỡ;

- chào hàng thương mại.

3.Hợp đồng mới được thương lượng như thế nào? Có bao nhiêu giai đoạn, những người chịu trách nhiệm, các lộ trình hợp đồng có thể có? (Nếu câu trả lời là “ít hơn 10” cho mỗi câu hỏi, bạn nên cài đặt và cấu hình Mini-SED cho Bitrix24).

4.Có các yêu cầu về luồng tài liệu theo các tiêu chuẩn hoặc giao thức của Chính phủ liên quan đến kế toán, lưu trữ và truy cập nhanh vào hàng chục loại tài liệu không?

Kết quả

 

Kết quả mong đợi của giai đoạn hai: 

1.Mọi người tích cực sử dụng mạng nội bộ của công ty cho các công việc thường xuyên.

2.Số lượng email và giấy tờ vật lý giảm.

3.Nhân viên chuyển đổi ít hơn giữa các chương trình khác nhau và có thể dành nhiều thời gian hơn cho các trách nhiệm cơ bản của họ

4.Ban quản lý nhận được một bức tranh rõ ràng về tất cả các quy trình của công ty và các công cụ để kiểm soát chúng một cách minh bạch.

 

Vật liệu làm sẵn của L.E.T cho sự thành công của giai đoạn thứ hai

Dịch vụ một cửa sổ Bitrix24;

Đàm phán hợp đồng trong Bitrix24. Mini-SED;

Phương pháp luận để phát triển các lộ trình phê duyệt các tài liệu trong EDMS;

Quản lý dự án điển hình;

Yêu cầu dịch vụ và hỗ trợ kỹ thuật trên Bitrix24."Ngày nghỉ theo thứ tự" cho Bitrix24: phối hợp và đồng bộ hóa với Hệ thống quản lý nhân sự

Giai đoạn thứ hai là giai đoạn quan trọng trong toàn bộ dự án Bitrix. Giai đoạn này bao gồm các lý do cốt lõi tại sao một công ty triển khai cổng mạng nội bộ. Nó cũng có nhiều câu hỏi nhất cần được trả lời trong tất cả các giai đoạn.

Tài nguyên

Bảng các nguồn lực cần thiết cho giai đoạn thực hiện thứ hai yêu cầu một phân tích sơ bộ về tình hình hoạt động của công ty. Đối với giai đoạn này, chúng tôi thường tiến hành khảo sát và lập dự án.  

Giai đoạn 3 “Sự thoải mái của nhân viên”. Nhiệm vụ nhân sự

 

Nhiệm vụ quan trọng tiếp theo sau khi khởi chạy các quy trình chính trong Bitrix24 (bước 2) là sự hài lòng và thoải mái của nhân viên. Điều quan trọng là làm cho mọi thứ trở nên “dễ dàng” đối với nhân viên. Khi một công ty phát triển, mạng nội bộ cũng phát triển cùng với nó. Đó là cả một thế giới cần được quản lý thích hợp.

 

Các câu hỏi cần trả lời trước khi bắt tay vào giai đoạn thứ ba

"Sự hài lòng của nhân viên và các chức năng nhân sự"

1.Những hành động chính thức và không chính thức nào được yêu cầu đối với một tuyển dụng mới? Quá trình thích nghi của một người mới được tổ chức như thế nào? Ví dụ:

- Có khóa đào tạo dành cho người mới bắt đầu không?

- Có các bài kiểm tra mà nhân viên cần phải vượt qua để có quyền truy cập vào các phần nhất định của cổng thông tin không?

- Có tổ chức một chuyến tham quan cơ sở công ty cho người mới không?

 2.Việc đào tạo nhân viên được tổ chức như thế nào?

Ví dụ:

-Đào tạo có thể được tổ chức hoàn toàn ngoại tuyến, Nhân viên tham gia các khóa học và bài kiểm tra;

- Nếu không có quy trình đó thì phải xây dựng.

 3.Có quy trình và phần mềm đặc biệt nào để xây dựng một “Trường Đại học Công ty” không? Hệ thống quản lý học tập đã được triển khai chưa?

- có, ví dụ, iSpring hoặc Moodle;

- chưa, nhưng có kế hoạch để làm như vậy.

Nếu câu trả lời cho hai câu hỏi trước là “không, nhưng vẫn có kế hoạch làm như vậy”, thì khuyến nghị của chúng tôi là định cấu hình và điều chỉnh mô-đun Đào tạo và Kiểm tra Bitrix24 tiêu chuẩn. Khả năng của nó là đủ cho vài năm đầu tiên.

4.Có quy trình đo lường, phân tích và công bố các chỉ số định lượng không? KPI được nhận như thế nào?

5.Công ty đã thực hiện phương pháp luận OKR (Mục tiêu và Kết quả chính) chưa?

6.Sản phẩm phần mềm nào được sử dụng để lập kế hoạch và theo dõi OKR và KPI?

7.Nhân sự đã sẵn sàng để chuyển các quy trình sang môi trường kỹ thuật số chưa?

8.Quá trình đăng tuyển được tổ chức như thế nào?

9.Các tính năng của quy trình tuyển dụng, sa thải, điều chỉnh và chuyển giao là gì?

Điểm này đề cập đến khía cạnh chính thức của vấn đề, quản lý hồ sơ nhân sự

10.Công ty đã sẵn sàng áp dụng gamification vào quy trình làm việc và giao tiếp chưa?

Những thách thức mà quá trình trò chơi hóa phải đối mặt là gì?

Kết quả

Kết quả mong đợi của giai đoạn ba:

1.Các tân binh không bị căng thẳng khi bắt đầu công việc.

2.Công việc của nhân viên trong cổng đi kèm với những cảm xúc tích cực.

3.Quá trình đào tạo và phát triển nhân viên được thực hiện trên cổng mạng nội bộ và minh bạch.

4.Thành tích và KPI của nhân viên, tiến độ OKRs đều minh bạch (trong phạm vi công ty cần).

5.Bộ phận nhân sự giải quyết các nhiệm vụ kỹ thuật và chiến lược nhanh hơn và dễ dàng hơn

6.Nhân viên rất vui khi giao tiếp trong B24.

Vật liệu làm sẵn của L.E.T cho sự thành công của giai đoạn thứ ba

 Cơ hội tuyển dụng nhân sự và tự động hóa trong Bitrix24;

 Bitrix24 như một cổng thông tin nhân sự, trung tâm phát triển nhân sự và trường đại học doanh nghiệp;

 Một ví dụ về việc thu thập KPI cho một nhân viên về tốc độ làm việc trong CRM;

 Báo cáo đặc biệt về hiệu quả;

 Chatbot để tìm kiếm tài liệu nhanh chóng.

 

Giai đoạn thứ ba là mang lại niềm vui trong công việc. Nó rất quan trọng đối với tương lai của công ty và môi trường nội bộ của nó. Khi bộ phận nhân sự dễ làm việc hơn, nhân viên thường mỉm cười hơn. Cái này quan trọng.

Tài nguyên

Bảng yêu cầu nguồn lực cho giai đoạn thực hiện thứ ba yêu cầu trao đổi chi tiết với bộ phận nhân sự và lập kế hoạch. L.E.T sẽ tiến hành khảo sát và chuẩn bị dự án.

Giai đoạn 4 "Bán hàng"

Tiền là huyết mạch của doanh nghiệp.

Bán hàng cho khách hàng là mục tiêu chính của tất cả các công ty thương mại. Khi xây dựng một cổng mạng nội bộ cho một công ty lớn, chủ đề bán hàng không nảy sinh ngay lập tức.

Nhưng tại sao lại như vậy? Sau tất cả, Bitrix24 được định vị như một hệ thống CRM, một công cụ bán hàng? Có nhiều công cụ được tạo sẵn để làm việc với khách hàng: kênh mở, bán hàng trong cuộc trò chuyện, phân tích xác suất giao dịch, v.v.

Đầu tiên, một công ty 150 người luôn có quy trình bán hàng và dịch vụ khách hàng. Chúng có thể không tối ưu, nhưng chúng tồn tại. Bán hàng không phải là nỗi đau chính, đây không phải là lý do tại sao cổng thông tin được giới thiệu.

Thứ hai, các quá trình này hầu như luôn khá phức tạp. Có nhiều loại hợp đồng, giá bán buôn đặc biệt, khả năng trả chậm, bán dự án, yêu cầu bồi thường. Bitrix24 CRM không phù hợp với điều này "ra khỏi hộp".

Để Bitrix24 trở thành một công cụ bán hàng hữu ích trong một công ty lớn, CRM phải được điều chỉnh cho phù hợp với quy trình của công ty. Điều này có thể bao gồm việc thành lập một đơn vị quản lý đại lý, báo cáo quản lý, kiểm soát các khoản phải thu và phân tích công việc của tổng kho bán hàng