Bạn mới sử dụng Bitrix24?

Cùng tải Bitrix24 để xem Bitrix24 có thể làm những gì cho doanh nghiệp bạn hôm nay.

Tài khoản đám mây Bitrix24 

  • Nâng cấp lên bất kỳ gói Đám mây thương mại nào của chúng tôi và tiết kiệm 30% so với giá gốc! Khi bạn chọn bất kỳ gói Enterprise nào của chúng tôi,bạn sẽ được tăng gấp đôi đối giới hạn người dùng hiện tại.
  • Bảng giá một số gói nâng cấp.
  • Xin lưu ý: Ưu đãi này chỉ dành cho cả người đăng ký gói miễn phí Bitrix24 và người đăng ký gói thương mại (bao gồm cả gói đã lưu trữ). Tuy nhiên,người đăng ký gói thương mại chỉ có thể nâng cấp để nhận chiết khấu ưu đãi đặc biệt. Giảm giá không áp dụng cho việc gia hạn cùng gói đăng ký.

Bitrix24 Các phiên bản tại chỗ .

  • Tháng 8 này, bạn có thể chuyển sang phiên bản Tại chỗ của chúng tôi và tiết kiệm 10% so với giá niêm yết. Phiên bản Tại chỗ cho phép bạn lưu trữ Bitrix24 trên máy chủ của riêng mình và cấp quyền truy cập vào mã nguồn sản phẩm để tùy chỉnh hoàn toàn.
  • Bảng giá các phiên bản theo số lượng người dùng.



  • Xin lưu ý: Có những thay đổi quan trọng đối với các phiên bản Tại chỗ của chúng tôi vào Tháng 9

Bitrix24  Nâng cấp bản tại chỗ

  • Nếu bạn đã sử dụng một trong các phiên bản Tại chỗ của chúng tôi, bạn có thể dễ dàng nâng cấp lên phiên bản BUSINESS cấp cao hơn và tiết kiệm 20% so với giá niêm yết.
  • Bảng giá nâng cấp.

  • Xin lưu ý: nâng cấp Tại chỗ chỉ có sẵn cho những người có đăng ký bảo trì đang hoạt động. Các bản nâng cấp được mua với chiết khấu này chỉ có thể được áp dụng cho các bản Tại chỗ được mua trước ngày 2 tháng 8 năm 2022. Ngoài ra, có những thay đổi quan trọng đối với các phiên bản Tại chỗ của chúng tôi vào tháng 9.

Điều khoản điều kiện

  • Chương trình. Bitrix24 August Sale 2022 có hiệu lực từ ngày 2 tháng 8 năm 2022 đến ngày 31 tháng 8 năm 2022 cho các gói dịch vụ Đám mây Basic, Standard, new Professional, và Enterprise trong 12 tháng, cũng như các phiên bản Tại chỗ của Bitrix24 Business 50-500. Chương trình giảm giá tháng 8 năm 2022 của Bitrix24 bao gồm các tài khoản được tạo trong tất cả các khu vực miền ngoại trừ RU,UA, KZ, BY. Giảm giá này dành cho cả người đăng ký gói miễn phí Bitrix24 và người đăng ký gói thương mại (bao gồm cả gói đã lưu trữ). Tuy nhiên, người đăng ký gói thương mại chỉ có thể nâng cấp để nhận chiết khấu ưu đãi (chiết khấu không có giá trị gia hạn). Nếu bạn hiện đã đăng ký gói đã lưu trữ và nâng cấp trong đợt giảm giá này, bạn sẽ không thể chuyển về gói đã lưu trữ nữa. Đối với các tài khoản Đám mây có đăng ký thương mại đang hoạt động, đăng ký 12 tháng mới được mua trong khuôn khổ Bitrix24 August Sale 2022 sẽ được kết hợp với đăng ký hiện có trong vòng 3 ngày làm việc sau ngày kết thúc chương trình ưu đãi. Đối với các gói đăng ký Đám mây Enterprise 250, Enterprise 500 và Enterprise 1000, giới hạn người dùng sẽ được tăng lên sau khi kích hoạt đăng ký và sẽ có hiệu lực trong 1 năm sau ngày mua trừ khi gói đăng ký bị hạ cấp. Ưu đãi này không được kết hợp với các chiết khấu hoặc ưu đãi đặc biệt khác (ngoại trừ giảm giá từ đối tác), cũng như không thể kéo dài quá thời hạn đăng ký ban đầu được mua với chiết khấu này. Tất cả các lần gia hạn đăng ký trong tương lai sẽ được thanh toán theo giá thông thường. Nâng cấp Tại chỗ chỉ có sẵn cho những người có đăng ký bảo trì đang hoạt động. Các bản nâng cấp được mua với chiết khấu ưu đãi Đặc biệt này chỉ có thể được áp dụng cho các bản Tại chỗ được mua trước ngày 2 tháng 8 năm 2022. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, vui lòng liên hệ với Đối tác Bitrix24 tại địa phương của bạn hoặc gửi email cho chúng tôi theo địa chỉ sales@bitrix24.com.