Đây là một nguồn cấp dữ liệu cập nhật tương tác, thống nhất, nơi tất cả các thay đổi và bổ sung mới cho tài khoản có thể được nhìn thấy. Mỗi nhân viên có thể nhận thức được những gì đang diễn ra, đóng góp vào các cuộc thảo luận và quan trọng là chọn loại cập nhật nào để hiển thị vì Nguồn cấp dữ liệu có thể được cá nhân hóa bởi từng người dùng.
Bitrix24 Feed cung cấp cho người dùng các bản cập nhật theo thời gian thực, theo dõi thông minh, cài đặt thông báo và thông báo trong toàn công ty. Bạn có thể lên lịch sự kiện, đính kèm tệp, nhận phản hồi ngay lập tức từ đồng nghiệp - tất cả đều được thực hiện bên trong Nguồn cấp dữ liệu được cá nhân hóa của bạn.
Nhiệm vụ
Bitrix24 cung cấp cho bạn các công cụ hiệu quả để quản lý tác vụ. Đặt nhiệm vụ, thêm lời nhắc, theo dõi thời gian thực hiện nhiệm vụ, thêm nhiệm vụ con, đặt cấu hình phụ thuộc nhiệm vụ và kiểm soát hiệu quả của nhân viên.
Trò chuyện và cuộc gọi
Instant Messenger tích hợp cho phép bạn nhận thông báo hệ thống và tin nhắn nhanh. Lịch sử tin nhắn được lưu tự động và có chức năng tìm kiếm tích hợp.
Bạn có thể tạo cuộc trò chuyện nhóm bằng cách mời một số đồng nghiệp tham gia cuộc trò chuyện và giao tiếp với họ trong trình duyệt của bạn hoặc trong ứng dụng Bitrix24 Desktop.
Bitrix24 với các cuộc gọi thoại và video là một sự thay thế tuyệt vời cho các dịch vụ bên ngoài. Và bạn có thể sử dụng tin nhắn tức thời trong các cuộc gọi.