"Ổ dữ liệu của tôi" là điểm tiếp nhận tập trung cho tất cả các tập tin trong Bitrix24 - những tập tin mà bạn muốn làm việc. Tất cả các tập tin cá nhân của bạn, bất kỳ một ổ dữ liệu nhóm nào bạn chọn để kết nối, cũng như các thư mục và tài liệu bạn được trao quyền truy cập đều có trong “Ổ dữ liệu của tôi”.
Khi bạn thiết lập Bitrix24.Drive từ các ứng dụng trên máy tính, “ổ dữ liệu của tôi” sẽ đồng bộ hóa tất cả nội dung bên trong vào máy tính. Ổ dữ liệu là nơi bạn có thể tải lên các tập tin mới hoặc xóa những tập tin hiện có, tạo thư mục mới, cho phép cấp quyền truy cập và đồng bộ với các đồng nghiệp hay tìm kiếm các tài liệu bằng cách sử dụng các bộ lọc khác nhau.
Khi cài đặt Bitrix24.Drive trên máy tính Windows hoặc Mac, bạn có thể đồng bộ hóa các tập tin được chọn và lưu trữ thư mục trong Bitrix24 cloud (phiên bản đám mây) hoặc tự lưu trữ trên máy tính của mình và ngược lại.
Ứng dụng ổ dữ liệu Bitrix24 trên máy tính tích hợp với Windows Explorer và Mac Finder giúp bạn có thể xem và truy cập các tập tin được lưu trữ trên máy tính của bạn trực tiếp từ các ứng dụng được cài đặt. Tương tự như vậy, việc cài đặt ứng dụng này vào trình đơn của Windows Explorer sẽ cho phép bạn gửi, chia sẻ và thảo luận trong bất kỳ tài liệu Bitrix24 nào được lưu trữ trên máy tính của bạn.
Bạn thường chia sẻ các tài liệu lên các trang web công cộng ? Bạn không thể truy cập vào dữ liệu của công ty khi lưu trữ trong tài khoản Dropbox cá nhân của nhân viên?
Nhờ vào mật khẩu và tùy chọn giới hạn thời gian, ổ dữ liệu Bitrix24 cho phép bạn chia sẻ tập tin với bất kì ai bên trong hay ngoài công ty mà không ảnh hưởng đến tính bảo mật.
Bạn cũng có thể chia sẻ tập tin và thư mục của bạn với các nhân viên khác, các nhóm làm việc hoặc phòng ban. Bitrix24 .Drive có thể đồng bộ hóa nhóm và tập tin công ty vào máy tính của bạn.