Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng (CRM) Trong Bitrix24
Thông thường, các công cụ quản lý như thế này được ứng dụng trong doanh nghiệp một cách phức tạp khiến người dùng không muốn sử dụng. Chúng cũng là hệ thống đầu tiên được yêu cầu tích hợp với mạng Intranet. Bởi vì mạng Intranet là công cụ kinh doanh nên dữ liệu CRM trở thành yếu tố vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, thực tế cho thấy các công cụ này không hề dễ sử dụng, thậm chí gây ra xung đột giữa các phần mềm.
Hãy cùng chúng tôi nghiên cứu sự khác biệt của Bitrix24 CRM và tại sao Bitrix24 là cần thiết cho doanh nghiệp của bạn.

Các chức năng quản lý khách hàng sẵn có

Giống với các công cụ quản lý quan hệ khách hàng (CRM) trước đây, Bitrix24 CRM là sự tích hợp lưu trữ thông tin khách hàng và các giao dịch với họ. Bất kỳ sự kiện nào (ghi chú, emails, gọi điện và cuộc họp) đều được lưu lại và kết nối với khách hàng đang có. Mục Danh sách nhiệm vụ cho phép lên kế hoạch gặp gỡ và liên hệ với khách hàng ngay trong Bitrix24 Intranet. Bạn không cần lo lắng về sự phức tạp khi sử dụng hay sự xung đột và nhầm lẫn giữa các công cụ. CRM trong Bitrix24 có dòng hoạt động riêng, tách biệt với các phần khác của Intranet. Điều này cho phép bạn tập trung thông tin hơn và biết được thông tin nào là quan trọng nhất.
Một số chức năng khác của Bitrix24 CRM:
- Báo cáo
- Tạo hóa đơn
- Tích hợp với quy trình kinh doanh
- Công cụ giao tiếp với khách hàng
- Truy cập từ thiết bị di động

Báo cáo

Một trong những chìa khóa của hệ thống CRM hoàn hảo là hệ thống báo cáo. Bitrix24 CRM được tích hợp hệ thống báo cáo cho phép xuất dữ liệu để phân tích sâu hơn. Tính năng Biểu đồ phễu kênh bán hàng mang đến cái nhìn tổng thể cho cả quá trình làm việc và các giai đoạn của nó thông qua các kích thước và màu sắc khác nhau trên biểu đồ.

Hóa đơn

Bitrix24 CRM tiến xa hơn các hệ thống CRM khác ở chỗ Bitrix24 CRM cho phép tạo hóa đơn ngay trong hệ thống. Rất nhiều công cụ khác yêu cầu tách biệt bước này. Tuy nhiên Bitrix24 mong muốn đơn giản hóa quy trình này bằng cách lựa chọn liên hệ hay phần việc rồi chọn “Tạo” để bắt đầu tạo hóa đơn một cách chuyên nghiệp. Hóa đơn được gửi đến khách hàng trực tiếp trên Bitrix24 (giả sử liên hệ khách hàng đã có sẵn trong Bitrix24), lưu file PDF hoặc in trực tiếp từ trình duyệt.

Quy trình kinh doanh

Chức năng Quy trình kinh doanh và quy trinh làm việc trên Bitrix24 được coi là hoàn hảo. Điểm đáng chú ý của chức năng này là việc xây dựng quy trình làm việc toàn diện, có thể sử dụng để xây dựng tất cả các cách thức của quy trình. Bitrix24 bao gồm nhiều mẫu, có thể tạo khách hàng tiềm năng của nhân viên bán hàng, thông báo cho người dùng về những thay đổi trạng thái của khách hàng tiềm năng và tích hợp hệ thống email marketing. Công cụ xây dựng mô hình của Bitrix24 CRM rất trực quan và có hướng dẫn đầy đủ để giúp bạn xây dựng các chức năng như mong muốn

Công cụ giao tiếp với khách hàng

Yếu tố quyết định hiệu quả của bất kỳ hệ thống CRM nào chính là sự liên kết với khách hàng. Chức năng CRM trong Bitrix24 đảm bảo điều đó. Email được gửi tới khách hàng một cách dễ dàng, có thể được gửi cho cá nhân hoặc theo nhóm và đính kèm tài liệu được lưu trong thư viện Intranet. Bitrix24 còn tiến xa hơn bằng việc cho phép gọi thoại VOIP trực tiếp từ mạng Intranet. Giá gọi thoại tương đương với gọi trên Skype và công cụ được sử dụng từ nhà cung cấp VoxImplant.com. Các ứng dụng gọi khác như Skype hay Lync cũng có thể được tích hợp.

Thiết bị di động

Cũng giống như các yếu tố khác trên nền tảng Bitrix24, việc truy cập CRM từ thiết bị di động đã được triển khai thành ứng dụng dành cho di động (IOS và Android). Bitrix24 CRM trên di động cũng được hỗ trợ đầy đủ tính năng, bao gồm cả gọi điện và bạn hoàn toàn có thể gọi điện trực tiếp đến các liên hệ trong CRM từ ứng dụng trên điện thoại của bạn.

Mạng Intranet và hơn thế nữa

Nền tảng Bitrix24 cho phép khách hàng đơn giản hóa mạng Intranet của mình. Bitrix24 là công cụ kinh doanh với nhiều chức năng và CRM là ví dụ điển hình lý giải tại sao Bitrix24 lại vượt trội hơn so với các mạng Intranet khác.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để cùng thảo luận về lý do tại sao Bitrix24 có thể giúp doanh nghiệp bạn thành công và luôn bắt kịp xu hướng mới.
Nguồn: https://bitrix24.uk/bitrix24-customer-relationship-management-functionality/