Sau khi ký hợp đồng partner chính thức với Bitrix, Inc., L.E.T triển khai phần mềm Bitrix24 Tiếng Việt với nội dung được Việt hóa 100% và đảm bảo sự vượt trội trong từng tính năng. Bên cạnh việc truy cập từ nền web thì Bitrix24 Tiếng Việt còn có ứng dụng cho Android và iOS.

Vì sao L.E.T triển khai phần mềm Bitrix24 Tiếng Việt?

Các trang mạng xã hội đang dần trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu đối với phần lớn người Việt Nam, bởi những tính năng kết nối cộng đồng hiệu quả. Chính vì vậy, nhiều doanh nghiệp cũng mong muốn có một trang thông tin mở như các mạng xã hội Facebook, Linkedin, Google+ For Work, Yammer (Microsoft ), IBM Social Business và kết nối với nhiều ứng dụng dành cho kinh doanh, quản lý nhân sự… của doanh nghiệp. Xuất phát từ nhu cầu quản trị của các doanh nghiệp và thói quen tương tác trên mạng xã hội nói trên, L.E.T mong muốn đem đến cho các doanh nghiệp Việt một nền tảng mạng xã hội doanh nghiệp tốt nhất.
Bitrix24 tiếng Việt là một nền tảng rất tốt và chuyên nghiệp dành cho các công ty từ lớn đến nhỏ. Mạng xã hội doanh nghiệp Bitrix24 được biết đến như là lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp nổi tiếng như Xerox, Samsung, Volkswagen, KIA, Vogue và được sử dụng bởi hơn 12.000.000 doanh nghiệp lớn, nhỏ khác trên toàn thế giới (số liệu tính đến tháng 2/2024). Nhận thấy các tính năng vượt trội của Bitrix24 đối với doanh nghiệp, L.E.T đã ký hợp đồng partner chính thức với Bitrix, Inc. và tự hào đem đến phiên bản Bitrix24 Tiếng Việt hoàn thiện nhất tại Việt Nam hiện nay. Có thể khẳng định, Bitrix24 Tiếng Việt là phần mềm quản trị doanh nghiệp hợp nhất, đúng như một mạng xã hội thu nhỏ, vừa tạo ra môi trường kết nối tương tác vừa giải quyết các nhu cầu tác nghiệp về quản trị trong môi trường doanh nghiệp.

Người dùng tương tác như thế nào trên phần mềm Bitrix24 Tiếng Việt?

Mỗi thành viên được cấp tài khoản để quản lý trang cá nhân từ công việc, ngày phép, lương,... cho đến việc chia sẻ kinh nghiệm, đóng góp ý tưởng, sáng kiến, thảo luận, tương tác với đồng nghiệp và các cấp quản lý. Mô hình này vừa giúp doanh nghiệp tiết kiệm giấy tờ in ấn, tiết kiệm thời gian trao đổi, báo cáo đồng thời phát huy tối đa nguồn lực của đội ngũ, gắn kết các bộ phận, tăng cường tinh thần đoàn kết và hiệu quả công việc.
Bitrix24 Tiếng Việt cũng giải quyết khó khăn trong việc kết nối và xử lý thông tin cho người dùng thường xuyên phải vắng mặt tại văn phòng, hoặc các doanh nghiệp có nhiều chi nhánh, văn phòng, cửa hàng tại nhiều địa phương, do dữ liệu được quản lý tập trung và luôn được cập nhật tức thời, liên tục. Các nhà quản lý, lãnh đạo doanh nghiệp đều có thể xem số liệu, xem báo cáo tài chính, kinh doanh, nhân sự để ra quyết định điều hành bất kỳ lúc nào, ở bất cứ đâu, chỉ cần có kết nối Internet.

Vậy việc triển khai Bitrix24 Tiếng Việt như thế nào?

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn cách triển khai Bitrix24 phù hợp nhất với doanh nghiệp của bạn.