Đối với ngành du lịch, du khách sử dụng Wifi để theo dõi hành trình, thông tin tại các điểm đến và đồng thời truy cập Internet tạo cho khách hàng có cảm giác thoải mái trong thời gian họ phải di chuyển mệt mỏi.
Tại các sân bay hay nhà ga trung tâm, du khách có thể dễ dàng tìm kiếm những thông tin lịch trình di chuyển cần thiết, kiểm tra email, xem các website du lịch liên quan hay chia sẻ cập nhật trạng thái lên Mạng Xã Hội.
Wifi Marketing cho phép các nhà cung cấp, các hãng hàng không và công ty du lịch tương tác với khách hàng và cung cấp cho họ những dịch vụ tốt và thoải mái nhất bằng cách:
Sân bay, nhà ga hay bến cảng là nơi mà khách hàng mong đợi có thể truy cập WiFi miễn phí trong thời gian họ chờ đợi cho hành trình của mình. Các nhà quản lý có thể quảng bá thông tin, dịch vụ đi kèm, chương trình khuyến mãi thông qua Trang Chào, Pano WiFi, Poster WiFi nhằm thu hút khách hàng tham gia các chương trình được WiFi marketing tạo ra như các trò chơi rút thăm may mắn, nhận các phiếu giảm giá trong khi họ phải chờ đợi nhằm kích thích nhu cầu sử dụng dịch vụ của Khách hàng.
Với Trang Chào tùy chỉnh cho phép sáng tạo như một “website” thu nhỏ và liên kết website mở rộng, để tạo ra những lợi thế hỗ trợ đến với khách hàng của bạn. Tạo các nội dung thông báo lịch trình, thời gian biểu, hướng dẫn phương pháp tập luyện và liên kết mở rộng hỗ trợ đáp ứng khả năng dịch vụ tốt nhất.
Khách hàng có thể truy cập Internet, kiểm tra email, cập nhật trạng thái lên mạng xã hội thông qua dịch vụ wifi được hỗ trợ trước, sau và ngay cả khi đang trong hành trình của họ. WiFi marketing giúp nâng cao trải nghiệm du lịch của khách hàng, cải thiện sự gắn kết và lòng trung thành với các chương trình giá ưu đãi, ứng dụng thú vị và tương tác.
Thu hút các nhà tài trợ và cơ hội quảng cáo cho thương hiệu của họ khi truy cập vào WiFi và xuất hiện trên Trang Chào, Pano WiFi, Poster WiFi... đem đến nguồn thu nhập cho các nhà điều hành quản lý.