TÔI MUỐN SỬ DỤNG WIFI MARKETING CHO

Chuỗi Cửa Hàng - Trung Tâm Giải Trí

Wifi Marketing Cho Chuỗi Cửa Hàng Và Trung Tâm Giải Trí
Quảng cáo định vị đúng đối tượng với Wifi Marketing cho Chuỗi cửa hàng và Trung tâm giải trí.

Wifi Marketing được sử dụng như một công cụ marketing đơn giản nhưng hiệu quả, nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng ngay tại cửa hàng cũng như giúp doanh nghiệp bạn thu thập và thông kê thông tin khách hàng một cách nhanh chóng và đầy đủ nhất.

Hệ thống Wifi Marketing của L.E.T hỗ trợ bạn:

Nâng cao trải nghiệm của khách hàng ngay tại cửa hàng

Với Trang Chào sáng tạo và nhất quán với cách trưng bày cửa hàng, người tiêu dùng dễ dàng có cái nhìn trực quan về cửa hàng cũng như giúp khách hàng dễ dàng nắm bắt thông tin sản phẩm, chương trình khuyến mãi,ưu đãi tại cửa hàng. Trang Chào là một kênh truyền thông tương tác với nhiều nội dung phong phú và dễ dàng thay đổi để phù hợp từng tình huống hay sự kiện tại của hàng của bạn.

Thực hiện những chiến dịch tiếp thị hiệu quả

Bằng cách thu thập và phân tích thông tin về hành vi người dùng, Cửa hàng có thể nâng cao dịch vụ và tăng nguồn thu nhập. Truy cập vào các trang cá nhân Mạng Xã Hội của người dùng để phán đoán hành vi và hiểu về những quan tâm mong chờ của họ. Bạn hoàn toàn có thể tạo ra những chiến lược tiếp thị Đúng lúc, Đúng nơi, Đúng đối tượng dựa trên những phân tích thống kê quan trọng thu thập từ WiFi Marketing. Hãy liên tục nâng cao hiệu quả chiến lược bằng cách phân tích những chỉ số để tối ưu kết quả.

Thu lợi nhuận từ việc cung cấp khả năng khai thác quảng cáo cho nhà tài trợ

Tăng nguồn thu cho Cửa hàng bằng cách cung cấp khả năng khai thác quảng cáo trên Trang Chào, Pano WiFi, Poster WiFi cho nhà tài trợ với các sản phẩm, dịch vụ tùy ứng theo nhu cầu kinh doanh của nhà tài trợ. Thiết kế tối ưu những banner quảng cáo xuất hiện luân phiên và liên kết mở rộng đến những trang Web ngoài.

Mở rộng thương hiệu thông qua các trang mạng xã hội

Lan truyền các thông tin và thương hiệu Cửa hàng trên các Mạng Xã hội thông qua phương thức đăng nhập dựa trên tài khoản Mạng Xã Hội, đồng thời thông qua một số tính năng “Like/ Post” cho phép đưa thông điệp của Cửa hàng đến người tiêu dùng và quảng bá thương hiệu Cửa hàng đến bạn bè của người tiêu dùng.