Quản lý quan hệ khách hàng 

CRM trong Bitrix24 cung cấp một nền tảng để quản lý và theo dõi những tương tác với các khách hàng/ đối tác/đại lý và các mối quan hệ tiềm năng hoặc sẵn có.
CRM trong Bitrix24 là một cơ sở thông tin liên lạc, bao gồm việc tương tác, quản lý và lưu trữ lịch sử của các liên hệ. Tất cả các sự kiện mới (như cuộc gọi, tin nhắn, cuộc họp) kết nối với một số liên lạc cụ thể hoặc của công ty, có thể dễ dàng đăng nhập. Các tương tác cũng có thể được lên kế hoạch bằng cách tích hợp với nhiệm vụ.

Quản lý tương tác

CRM chứa các công cụ để lập báo cáo, nhập/ xuất địa chỉ liên lạc, thực hiện việc phân tích và phân khúc đối tượng, khách hàng mục tiêu một cách chính xác khi cần thiết. Quản lý bán hàng có thể được phân quyền để quản lý các liên lạc tới công ty hay khác hàng tiềm năng, các chiến dịch tiếp thị có thể được phân tích và cho phép truy cập ở bất kỳ giao dịch nào hoặc chỉ có thể thay đổi tùy thuộc vào tình trạng của chiến dịch và các thông số khác.
Giao diện của CRM rất thuận tiện và trực quan, bao gồm một dòng hoạt động dành riêng cho CRM. Dòng hoạt động này là một giao diện tổng hợp, cho phép thực hiện các hoạt động (như ghi chú, email, nhiệm vụ, các cuộc họp và cuộc gọi) lên bất cứ đối tượng nào hoặc các đối tượng cùng lúc trong CRM từ giao diện này.

Báo cáo và biểu đồ phễu bán hàng

Biểu đồ phễu bán hàng sẽ ngay lập tức cung cấp cho bạn số lượng các giao dịch được tiến hành trong các giai đoạn tương ứng. Các giai đoạn có thể được thêm dễ dàng và mỗi giai đoạn này xuất hiện trong một dòng riêng biệt với màu sắc khác nhau. Chiều dài của dòng tương ứng với tổng số tiền của các cơ hội trong giai đoạn đó. Ngoài ra sẽ có một bảng với các giá trị số được hiển thị bên dưới biểu đồ phễu bán hàng này.


Bảng điều khiển CRM

Bảng điều khiển trong CRM cung cấp một cái nhìn nhanh về các hoạt động bán hàng quan trọng nhất. Mỗi đại lý có thể xem có bao nhiêu giao dịch mà họ đã giành được, bao nhiêu khách hàng chưa được gửi hoá đơn, tỉ lệ của đại lý so với các thành viên đội ngũ bán hàng khác .... Bảng điều khiển hiện đang có sẵn cho các ưu đãi và đang trong quá trình được thêm vào tất cả các đơn vị khác CRM (Khách hàng tiềm năng, Liên hệ, công ty, ...).

Báo giá

  • Tùy chỉnh các thuộc tính
  • Tùy chỉnh trạng thái
  • Thêm các mặt hàng từ danh mục sản phẩm
  • Linh hoạt trong thuế và giảm giá
  • Chuyển đổi báo giá cho tài liệu CRM
  • In hoặc email báo giá

Hóa đơn trong CRM

CRM trong Bitrix24 cho phép bạn tạo ra hoá đơn các nhân ngay lập tức. Dữ liệu khách hàng từ hệ thống CRM trong Bitrix24 được tự động đưa vào hoá đơn – Chỉ cần chọn liên lạc và chỉ dẫn phù hợp.
Các sản phẩm và dịch vụ được bao gồm trong hoá đơn có thể được chọn từ các danh mục có sẵn hoặc bạn có thể tạo mới. Khi hoàn tất, bạn có thể gửi hóa đơn trực tiếp từ CRM của bạn đến địa chỉ email của khách hàng, lưu trữ hóa đơn như một tập tin PDF, và thậm chí in ra ngay từ trình duyệt web của bạn!

CRM trên thiết bị di động

CRM có thể được truy cập từ ứng dụng di động, do đó bạn có thể tìm thông tin cần thiết trong khi bạn không ở văn phòng. Ứng dụng trên di động Bitrix24 Mobile CRM cho phép tạo, chỉnh sửa các thông tin trong CRM và hoá đơn trực tiếp từ thiết bị di động. Bạn có thể sử dụng danh mục sản phẩm, xem thông tin khách hàng và thậm chí có thể thực hiện cuộc gọi từ ứng dụng CRM trên di động này! Tìm hiểu thêm về các ứng dụng di động này
Bạn có thể tìm các ứng dụng này ở Apple App Store và trên Google Play Market và cài đặt nó vào điện thoại di động của bạn hay cài đặt trên máy tính bảng.

Email cho khách hàng

  • Gửi email cá nhân hoặc email nhóm đến một danh sách các khách hàng tiềm năng, liên lạc, hoặc các công ty đối tác.
  • Đính kèm tập tin từ máy tính của bạn hoặc từ thư viện tài liệu.
  • Tin nhắn mẫu có thể được tạo ra trong CRM sử dụng đồng bộ mail, chúng có thể được gửi ngay lập tức hoặc và có thể chỉnh sửa.
  • Nếu địa chỉ email của CRM được sử dụng như địa chỉ phản hồi, thì việc trả lời cho các tin nhắn sẽ được lưu trong CRM và gắn vào các đối tượng CRM thích hợp.


Các cuộc gọi cho khách hàng 

Các cuộc gọi đến khách hàng có thể thực hiện trực tiếp từ CRM sử dụng điện thoại IP qua Zingaya VoxImplant. Việc xây dựng tích hợp với VoxImplant.com cho phép bạn thực hiện cuộc gọi điện thoại web trực tiếp từ trình duyệt hoặc từ ứng dụng trên máy tính với mức giá thấp hơn so với Skype. Bạn cũng có thể ghi lại các cuộc gọi điện thoại mà bạn thực hiện từ Bitrix24 CRM.
Ngoài ra, cũng có thể sử dụng các ứng dụng điện thoại IP (Skype, Lync, hoặc ứng dụng khác).

Quyền truy cập và vai trò trong CRM

Bạn có thể gắn quyền truy cập vào các mục, chức năng trong CRM theo một cách rất linh hoạt, và có sự phân quyền giữa các nhân viên công ty trong tất cả các giai đoạn của quá trình cam kết với khách hàng. Bất kỳ người dùng nào được chọn trong nhóm, phòng ban hay cá nhân trong mạng nội bộ đều có thể được chỉ định 'vai trò' như quản lý bán hàng, đội ngũ lãnh đạo, quản trị hệ thống.... Với những vai trò này sau đó họ có thể được phép truy cập vào các mục, chức năng của CRM.

Quy trình kinh doanh trong CRM

Khách hàng tiềm năng và giao dịch có thể được xử lý bằng quy trình kinh doanh tự động hóa. Một quy trình kinh doanh có thể chứa bất kỳ hoặc tất cả các hành động có thể có yếu tố CRM: gửi email, phân công trách nhiệm, thiết lập nhiệm vụ, … Quy trình nghiệp vụ có thể thay đổi trạng thái của các yếu tố, bổ sung các trường thuộc tính, và tạo ra yếu tố mới như thỏa thuận bán hàng.
Hãy xem video của chúng tôi về qui trình nghiệp vụ trong Bitrix24 CRM. Quy trình kinh doanh trong CRM và thư viện tài liệu là con đường tốt nhất để Bitrix24 tạo sự phù hợp với các hoạt động đặc thù của công ty bạn. Video này cho thấy làm thế nào để thiết lập một hành động tự động đơn giản mà sẽ gửi một thông báo cho người sử dụng dựa trên các thuộc tính của chính đối tượng đó trong CRM

Các ứng dụng và tích hợp


Tích hợp với trang web của bạn

Nếu bạn nhận danh sách khách hàng tiềm năng từ website (nếu có mẫu đơn đặt hàng hoặc một số loại hình phản hồi của khác), bạn có thể chuyển danh sách khách hàng tiềm năng được tạo ra này trực tiếp đến CRM.

REST API cho phép bạn chuyển dữ liệu vào Bitrix24 CRM của bạn từ các trang web khác được mua lại thông qua hình thức trình duyệt web.

Kết nối cửa hàng trực tuyến của bạn dựa trên quản lý trang web Bitrix đến CRM và quản lý bán hàng của bạn sẽ có thể xử lý đơn đặt hàng từ trang web trực tiếp trong CRM.



3.500.000+
Công ty - tổ chức
đã sử dụng Bitrix24