Wifi Marketing – Giải Pháp Marketing Tối Ưu Cho Doanh Nghiệp

Giải pháp cho doanh nghiệp với Wifi marketing của L.E.T

Theo khảo sát từ Macquaire Group, hầu hết người được phỏng vấn đều cho rằng họ đã sử dụng mạng wifi thay cho mạng băng rộng (3G/4G) để tiết kiệm chi phí mỗi tháng. Chính vì vậy, wifi hiện đã có mặt ở nhiều nơi, từ trong nhà cho đến quán cà phê, quán ăn, nhà hàng, khách sạn...
Theo thống kê tại Việt Nam, trong năm 2014 có đến 17,6 triệu thuê bao di động chiếm 19% dân số; tỷ lệ người sử dụng mạng xã hội 18% dân số. Thời lượng truy cập mạng xã hội hàng ngày bình quân trên một thiết bị là 2h23m23s. Tỷ lệ người dùng sử dụng mạng xã hội trên trên điện thoại 58%.
Trong khi đó có đến 93% thiết bị điện thoại, máy tính đều có kết nối Wi-Fi và 84,2% người sử dụng wifi đều muốn được sử dụng wifi miễn phí, đây là cơ hội tuyệt vời cho các đơn vị kinh doanh tìm kiếm cơ hội nâng cao lợi nhuận.
Cụ thể, chỉ với một hệ thống wifi chuyên biệt không quá tốn kém chi phí lắp đặt, nhà quản lý có thể tìm hiểu hành vi, tâm lý khách hàng cũng như triển khai được nhiều chiến dịch marketing hiệu quả.
Nhận thấy tính năng cũng như hiệu quả vượt trội của Wifi marketing khi số thuê bao di động và người dùng internet trên di động phát triển một cách chóng mặt, L.E.T chính thức phân phối dịch vụ Wifi marketing nhằm mang đến cho doanh nghiệp một giải pháp marketing tối ưu.

Hiệu quả Wifi marketing mang lại cho doanh nghiệp là gì?

Wifi marketing là xu hướng marketing kỹ thuật cao mang lại hiệu quả truyền thông, bán hàng và xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp. Bên cạnh việc cung cấp dịch vụ wifi miễn phí, doanh nghiệp có thể chủ động tùy chỉnh những thông tin (giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, các chương trình khuyến mãi, giảm giá, các sự kiện...) tương tác với người tiêu dùng trước, trong và sau quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ của mình.
Quảng bá thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ
Bằng cách thiết lập một Trang chào như một cánh cửa mà khách hàng bắt buộc phải đi qua nếu muốn truy cập wifi miễn phí, các đơn vị kinh doanh hoàn toàn có thể giới thiệu một cách ấn tượng và hiệu quả về doanh nghiệp mình đến khách hàng. Tại sao?
Trang chào sẽ như một website thu nhỏ, sinh động, doanh nghiệp có thể thỏa sức cung cấp thông tin, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, các chương trình khuyến mãi, giảm giá, các sự kiện...
Bán quảng cáo cho bên thứ ba
Với tính năng quảng cáo, cung cấp bản đồ và địa điểm những nơi ăn uống, mua sắm, giải trí tương tự trong cùng khu vực kinh doanh, Wifi marketing tạo môi trường lý tưởng cho các doanh nghiệp trong cùng ngành nghề, địa bàn cùng tham gia tương tác. Qua đó, các doanh nghiệp có thể thêm nguồn thu từ việc cung cấp quảng cáo cho bên thứ ba.
Thu thập thông tin khách hàng
Việc thu thập thông tin và khảo sát ý kiến của khách hàng được thực hiện thông qua các hình thức đăng nhập, mở tài khoản hay chọn đăng nhập qua mạng xã hội, từ đó doanh nghiệp sẽ xây dựng được cơ sở dữ liệu khách hàng cũng như có những điều chỉnh kịp thời về dịch vụ dựa trên phản hồi thu được.
Ngoài ra những thông tin mang tính thống kê, phân tích này sẽ được dùng làm cơ sở để xây dựng các chiến lược marketing phù hợp.
Làm hài lòng khách hàng
Khách hàng cũng sẽ được tự động cập nhật những chương trình khuyến mãi giảm giá, ưu đãi ngay tại cửa hàng hay trong khu vực sử dụng wifi để không bỏ lỡ các cơ hội mua sắm với giá rẻ hơn. Hình thức bản đồ, địa điểm... cũng giúp khách hàng có điều kiện so sánh và lựa chọn sử dụng sản phẩm/dịch vụ phù hợp khả năng.

Vậy sự khác biệt đến từ Wifi marketing của L.E.T là gì?

Wifi marketing giúp doanh nghiệp tối đa hóa lợi ích hệ thống wifi, nâng cao hiệu quả marketing và truyền thông tương tác kỹ thuật số. Bộ giải pháp Wifi marketing  của L.E.T bao gồm:
* Bộ xử lý thông tin người dùng Wifi.
* Phần mềm xây dựng, phát triển và quản lý Wifi marketing chuyên dụng.
* Bộ báo cáo, thống kê cơ sở dữ liệu và hành vi, tương tác với người dùng.
* Bộ tùy chỉnh công cụ marketing tương tác trên nền tảng wifi như hiệu chỉnh trang chào landing page, fanpage, chèn thông điệp marketing khác nhau Social Media marketing, Email marketing, Digital marketing.
Ngoài ra với giải pháp Wifi Marketing của L.E.T, doanh nghiệp có thể tích hợp Wifi marketing với các phần mềm quản trị khác như quản trị khách hàng, quản trị doanh nghiệp, quản trị nguyên vật liệu,…
Với sự khác biệt đó, L.E.T cam kết đem đến cho doanh nghiệp bạn sự tối ưu trong mỗi chiến dịch marketing, mở rộng thương hiệu của doanh nghiệp hiệu quả nhất với chi phí thấp nhất.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để cài đặt và sử dụng Wifi marketing cho doanh nghiệp của bạn.